Vật thể lạ nằm ngoài vũ trụ đang hút năng lượng từ Mặt trời?

tiếp tục xuất hiện trong bức hình và có vẻ nó chính là UFO trước đây được kênh Youtube Streetcap1 tìm ra.

Một người chuyên tìm kiếm UFO nhận định vật thể lạ hút cho một mục đích riêng biệt rồi bay đi luôn.

148073227441682-1

Vật thể lạ đang hút năng lượng từ mặt trời?

Kênh Youtube Streetcap1 chuyên tìm kiếm vật thể bay không xác định (UFO) mới đây đăng tải đoạn video đáng chú ý. Trong video, một vật thể lạ bay lơ lửng ngoài và dường như nó đang hút năng lượng từ mặt trời.

Tác giả kênh Streetcap1 khẳng định vật thể này đang thu năng lượng từ mặt trời ở cự li khá gần. Tác giả giấu tên viết trên Youtube: “UFO thường có hình dáng, màu sắc khác biệt nhưng tôi nghĩ rằng đây là một vật thể đáng lưu ý. Tôi cho rằng chính vật thể lạ này đang hút năng lượng từ mặt trời dù tôi không xác tín tuyệt đối”.

Scott Waring, một blogger chuyên nghiên cứu UFO cũng xem video này và nhận định: “Đây đích thực là vật thể lạ hút năng lượng từ mặt trời. Có lẽ nó dùng năng lượng này cho hoạt động nào khác rồi bay đi luôn”.

Scott nhận ra vật thể lạ có màu trắng trong khi tia plasma của mặt trời có màu vàng. Blogger này nhận định rất có thể chất liệu làm nên UFO đã giúp nó tránh bị mặt trời thiêu đốt.

Sau đó ít lâu, Scott cũng đăng tải những bức hình do chính Cơ quan Vũ trụ Mỹ (NASA) chụp từ đài quan sát mặt trời (SOHO). Vật thể lạ tiếp tục xuất hiện trong bức hình và có vẻ nó chính là UFO trước đây được kênh Youtube Streetcap1 tìm ra.

Một số nhà nghiên cứu cho rằng đây chỉ là hào quang và từ trường của mặt trời gây ra hiện tượng trên.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *