Những bản hợp đồng đắt giá của MU thời hậu Sir Alex

Tài năng của tiền vệ người Pháp là không phải bàn cãi, tuy nhiên anh vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên sau khi trở lại MU.

Trang GMS vừa chọn đội hình gồm 11 bản hợp đồng ấn tượng nhất được các HLV của Manchester United đưa về kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.
sergioromero654440
Thủ môn – Sergio Romero: MU đã không mất một khoản phí nào để chiêu mộ Romero. Đội chủ sân Old Trafford đã quá hời khi sở hữu thủ thành số 1 của tuyển Argentina. Nếu De Gea không quá xuất sắc, có lẽ Romero đã là sự lựa chọn số 1 cho vị trí người gác đền của Quỷ đỏ.
matteodarmian5997080904
Hậu vệ phải – Matteo Darmian: Quỷ đỏ đã phải chi 12,7 triệu bảng cho Torino để đổi lấy sự phục vụ của Darmian. Dù không phải lúc nào cũng chơi xuất sắc nhưng hậu vệ người Italy luôn thi đấu tròn vai mỗi khi được tin tưởng.
690
Trung vệ – Eric Bailly: Hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã khiến Mourinho thuyết phục ban lãnh đạo MU chi ra 30 triệu bảng đem anh về từ Villareal. Bailly đã chứng tỏ anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền trên khi thi đấu cực kì chắc chắn. Thậm chí, cầu thủ 22 tuổi còn được gọi là Nemanja Vidic mới của MU.
blind
Trung vệ – Daley Blind: MU đã bỏ ra 13,8 triệu bảng để đưa Blind về từ Ajax Amsterdam sau khi hậu vệ này chơi ấn tượng tại World Cup 2014. Dù không có thể hình và sức mạnh nhưng với sự thông minh cùng khả năng phán đoán tốt, Blind đã chứng minh anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.
lukeshaw604303
Hậu vệ trái – Luke Shaw: Cầu thủ người Anh là một trong những hậu vệ trái hay nhất tại Premier League trước khi chuyển tới MU. Để có được sự phục vụ của Shaw, Quỷ đỏ đã phải chi cho Southampton số tiền lên đến 30 triệu bảng. Sự nghiệp của Shaw tại MU bị gián đoạn bởi chấn thương nặng mùa giải trước, nhưng không thể phủ nhận tiềm năng của hậu vệ này.
herrera
Tiền vệ – Ander Herrera: Cầu thủ người Tây Ban Nha được Louis Van Gaal đem về MU với mức giá 29 triệu bảng từ Athletic Bilbao. Sau 2 mùa giải tại Old Trafford, Herrera đang trở thành mắt xích vô cùng quan trọng dưới triều đại của Jose Mourinho.
js96940172
Tiền vệ – Paul Pogba: MU đã phá kỉ lục chuyển nhượng thế giới khi đưa Paul Pogba trở lại Old Trafford với mức giá khổng lồ 89,3 triệu bảng. Tài năng của tiền vệ người Pháp là không phải bàn cãi, tuy nhiên anh vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên sau khi trở lại MU.
maria
Tiền vệ – Angel Di Maria: Trước Pogba, Di Maria mới là người nắm giữ kỉ lục chuyển nhượng tại MU khi đội chủ sân Old Trafford đem anh về từ Real Madrid với mức phí 59,7 triệu bảng. Là một tiền vệ đẳng cấp nhưng Di Maria đã không thể hòa nhập với cuộc sống cũng như bóng đá tại Anh. Tuy vậy, cầu thủ người Argentina vẫn là một bản hợp đồng rất chất lượng.
mata
Tiền vệ – Juan Mata: Trong cơn khủng hoảng mùa giải 2013-2014, MU đã phải chi 37,1 triệu bảng để đưa về Juan Mata từ Chelsea. Sau 120 trận đấu cho MU, Mata đã chứng minh được giá trị của mình với 31 bàn thắng và 17 đường kiến tạo thành bàn.
martialmanchesterunitedvangaal_3356479
Tiền đạo – Anthony Martial: MU đã biến Martial trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử khi đưa anh về từ Monaco với mức phí 36 triệu bảng (và có thể lên tới 56 triệu bảng). Thực tế, Martial đã chứng minh được giá trị của mình với 17 pha lập công mùa giải trước, trong đó có pha solo ngoạn mục vào lưới Liverpool ngay trận ra mắt của mình.
leicestercityvmanchesterunitedthefacommunityshield_1
Tiền đạo – Zlatan Ibrahimovic: Tiền đạo người Thụy Điển gia nhập MU sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain. Trong mùa giải cuối cùng với đội bóng nước Pháp, Ibra đã phá kỉ lục ghi bàn của đội với 50 pha lập công. Phong độ ghi bàn của Ibra tiếp tục được duy trì ở MU khi anh đang là chân sút số 1 của Quỷ đỏ.
lineup
Đội hình 11 bản hợp đồng của MU thời , thi đấu theo sơ đồ chiến thuật 4-4-2.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *