Ngôi nhà có vườn cây siêu xinh nằm ngay trên gác lững

Bàn bar tích hợp với hệ kệ tủ vừa cho phép tách biệt giữa không gian bếp với phòng khách, vừa có thể trở thành bàn ăn sáng tiện lợi.

Khu vườn cây trên gác lững đã giúp thay đổi không gian sống cho ngôi nhà vốn thô mộc trở nên mềm mại và xanh mát hơn giúp mọi người sống trong không gian này cảm thấy dễ chịu và yêu đời hơn.

Trong thực tế tầng lửng có rất nhiều công dụng nó có thể dùng làm phòng ngủ, phòng khách, nơi chứa đồ… tùy theo tình hình thực tế.

Thật ra tầng lững có rất nhiều công năng tùy vào mục đích và cách thiết kế mà tầng lững sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, đối với ngôi nhà này thì tầng lửng trở thành khoảng sân vườn tuyệt đẹp nơi để mọi người có thể nghỉ ngơi thư giản. Sự cứng nhắc thô mộc của gác lững đã được giảm đi đáng kể nhờ sự có mặt kịp thời của khu vườn này.

ngoi-nha-cuc-xinh-co-vuon-cay-tren-gac-lung

Bạn có thể thấy ngôi nhà khá rộng, thoáng, chiều cao trần nhà lớn. Việc sở hữu diện tích khá tốt nên việc bố trí để các không gian trở nên gọn gàng và ngăn nắp cũng tương đối dễ dàng. Chưa kể nội thất trong nhà cũng được lựa chọn hết sức cơ bản, dễ xếp gọn.

ngoi-nha-cuc-xinh-co-vuon-cay-tren-gac-lung-2

Bếp ăn có thiết kế khá ấn tượng. Tường bếp với màu cam rực rỡ nổi bật trên nền màu trắng của tủ bếp, màu cam của tường bếp tạo nên điểm nhấn đẹp mắt cho ngôi nhà. Bàn bar tích hợp với hệ kệ tủ vừa cho phép tách biệt giữa không gian bếp với phòng khách, vừa có thể trở thành bàn ăn sáng tiện lợi.

ngoi-nha-cuc-xinh-co-vuon-cay-tren-gac-lung-2

Bàn ăn có hình Eclip khá rộng tạo cảm giác thân mật ấm cũng của buổi cơm gia đình

ngoi-nha-cuc-xinh-co-vuon-cay-tren-gac-lung-3

Chiếc tủ đồ kiểu “không chân” được đặt kế cầu thang giúp tối ưu hóa không gian của ngôi nhà.

Các không gian công cộng trong ngôi nhà đều có chung một phong cách cổ điển, sự mộc mạc toát ra trong từng khu vực như bức tường gạch trần hay trần gỗ mộc.

Một ngôi nhà sử dụng nhiều chất liệu mộc như thế này sẽ cần sắc xanh và ánh sáng để cân bằng lại. Có lẽ vì thế mà chủ nhà đã thiết kế khu sân vườn ở tầng lửng. Bạn có thể quan sát được khu vườn ở hầu hết các vị trí trong nhà.

ngoi-nha-cuc-xinh-co-vuon-cay-tren-gac-lung-8

ngoi-nha-cuc-xinh-co-vuon-cay-tren-gac-lung-4

ngoi-nha-cuc-xinh-co-vuon-cay-tren-gac-lung-9

ngoi-nha-cuc-xinh-co-vuon-cay-tren-gac-lung-6

ngoi-nha-cuc-xinh-co-vuon-cay-tren-gac-lung-7

ngoi-nha-cuc-xinh-co-vuon-cay-tren-gac-lung-5

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *