Phó Chủ tịch Quốc hội gặp mặt đoàn học sinh xuất sắc nhất năm 2016

Các em hãy học để tự khẳng định mình, khẳng định vị thế của dân tộc và cống hiến thật nhiều cho sự phát triển, phồn vinh của Tổ quốc, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng nhấn mạnh.

hoc_sinh_gioi
Ảnh minh hoa
Sáng 3/12, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã tiếp Đoàn học sinh đoạt giải Olympic quốc tế và nhất kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2016.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng chúc mừng, biểu dương thành tích của các đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế năm 2016 tiếp tục giữ vững và có những môn đạt thành tích cao hơn so với các năm trước; biểu dương thành tích của các em trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2016 đã có kết quả xuất sắc trong tổ hợp kết quả thi của 3 môn dùng để xét tuyển đại học.

Phó Chủ tịch Quốc hội trân trọng và xúc động được biết trong số các em đoạt giải tại các kỳ thi Olympic quốc tế và học sinh xuất sắc trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2016, có nhiều em hoàn cảnh gia đình khó khăn; nhiều em là học sinh những trường phổ thông ở vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế-xã hội khó khăn.

“Các em thật sự xứng đáng là những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa thi đua dạy tốt, học tốt ở bậc học phổ thông của nước nhà,” Phó Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng căn dặn các em tiếp tục phấn đấu rèn luyện để trở thành những công dân hữu ích; học để hiểu biết, làm người và ngày mai lập nghiệp.

Các em hãy học để tự khẳng định mình, khẳng định vị thế của dân tộc và cống hiến thật nhiều cho sự phát triển, phồn vinh của Tổ quốc, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng ghi nhận những đóng góp to lớn của các nhà trường, thầy cô giáo đã tận tình, sáng tạo trong suốt quá trình dạy học hoặc tham gia tập huấn đội tuyển cũng như đưa đội tuyển đi thi ở nước ngoài; ghi nhận sự quan tâm, chăm lo chu đáo, khích lệ động viên kịp thời từ các bậc cha mẹ học sinh đối với các em trong suốt quá trình học tập.

Phó Chủ tịch Quốc hội cũng ghi nhận, biểu dương ngành giáo dục đã đổi mới công tác chỉ đạo thi chọn học sinh giỏi quốc gia; thi chọn, tập huấn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế; đã đổi mới trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia./.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *