Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam đấu Indonesia tại bán kết giải AFF Cup 2016

Trong trận đấu giao hữu giữa hai đội đầu tháng 11, chính là người ấn định thắng lợi 3-2 cho ĐT Việt Nam. Tiền vệ này sẽ tiếp tục được đặt kỳ vọng ở trận đấu tối nay.

Dù phải thi đấu trên sân khách ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, nhưng rất tự tin khi có trong tay đội hình mạnh nhất.

Trong chuyến làm khách của Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam không có Đình Luật bởi thẻ đỏ trung vệ này nhận trong trận đấu với Campuchia. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề đau đầu với vị chiến lược gia người xứ Nghệ khi có những phương án thay thế xứng đáng.

Trong 3 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng thường xuyên sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-1-1 và nhiều khả năng ở trận đấu chiều nay vị chiến lược gia người xứ Nghệ tiếp tục sử dụng sơ đồ này. Tuy nhiên, có những thay thế nhất định ở từng vị trí trên sân.
tiet-lo-doi-hinh-dt-viet-nam-dau-indonesia-tai-ban-ket-aff-cup-2016-hinh-anh

Trong khung gỗ, Nguyên Mạnh chắc chắn vẫn sẽ là cái tên nhận được cái gật đầu của HLV Hữu Thắng bởi trong cả 3 trận đấu vừa qua thủ môn của SLNA luôn được trao cơ hội bắt chính và không có lý do gì để Hữu Thắng phải thay thủ môn ở trận đấu quan trọng tối nay.

Không có Đình Luật trong đội hình, HLV Hữu Thắng có thể sử dụng trung vệ trẻ Tiến Dũng. Cầu thủ 21 tuổi này đã được vị chiến lược gia người xứ Nghệ sử dụng khi Đình Luật bị thẻ đỏ rời sân trong trận đấu với Campuchia. Trong thời gian trên sân, Tiến Dũng cho thấy sự năng nổ và tinh quái của mình trong việc kèm người. Sự kết hợp giữa Tiến Dũng và Ngọc Hải sẽ tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Ở hai cánh, Văn Thanh và Đình Đồng chắc chắn nhận được cái gật đầu của HLV Hữu Thắng sau những đóng góp của mình thời gian qua.

Ở trận đấu tối nay, HLV Hữu Thắng sẽ trở lại sử dụng cặp tiền vệ trung tâm . Sự trở lại của Hoàng Thịnh sau chấn thương là tin vui với HLV Hữu Thắng bởi tiền vệ này có thể kiềm chế sức mạnh hàng tiền vệ bên phía Indonesia. Trong khi đó, được đặt kỳ vọng với những đường chuyền sát thủ giúp các tiền đạo của ĐT Việt Nam mở toang đường vào khung thành đối phương. Ở hai cánh của hàng tiền vệ, Văn Toàn và Thành Lương là những cái tên không thể bỏ qua. Chất quái của Thành Lương sẽ có vai trò quan trọng để ĐT Việt Nam xuyên thủng hàng phòng ngự của Indonesia. Trong khi đó, tốc độ của Văn Toàn cũng rất được chú ý. Trong trận đấu giao hữu giữa hai đội đầu tháng 11, chính Văn Toàn là người ấn định thắng lợi 3-2 cho ĐT Việt Nam. Tiền vệ này sẽ tiếp tục được đặt kỳ vọng ở trận đấu tối nay.

Trong trận đấu với Campuchia, HLV Hữu Thắng đã sử dụng cặp và Công Phượng trên hàng công. Tuy nhiên, Công Phượng sớm rời sân ngay phút 16 khi đội tuyển Việt Nam thiệt quân. Rất có thể ở trận đấu tối nay vị chiến lược gia người xứ Nghệ sẽ tiếp tục tạo bất ngờ khi đặt niềm tin vào bộ đôi này. Sự có mặt của Công Phượng sẽ thu hút sự chú ý của các hậu vệ Indonesia từ đó tạo ra những khoảng trống để các chân sút khác của ĐT Việt Nam kết liễu đối thủ.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Văn Thanh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Đình Đồng; Thành Lương, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Văn Toàn; Công Phượng, Công Vinh.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *