Bị cảm lạnh có nên nằm dài trên giường?

Vì vậy, tiến sĩ Voigt khuyên rằng nên đứng dậy di chuyển xung quanh nếu bạn có vi rút cảm lạnh và không nên nằm trên giường.

Khi đang cảm thấy bệnh hoặc cảm lạnh, nhiều người nghĩ rằng điều tốt nhất để làm lúc này là nằm trên giường nghỉ ngơi. Tuy vây, cách làm này có thể có một số tác động đến sức khỏe rất nghiêm trọng, theo Mirror.

start_plxi

Câu hỏi được đặt ra là phải làm gì khi bị bệnh? Tiến sĩ Erich P Voigt – bác sĩ chuyên khoa tai, mũi, họng (Anh) – đã nói với tờ Business Insider rằng nghỉ ngơi không có nghĩa là bạn nằm trên giường. Bởi vì nằm nghỉ trong một ngày khi bệnh có thể gây ra các vấn đề khác.
Theo tiến sĩ Voigt, chất nhầy ở cổ họng cần ho ra khi một người , nếu họ nằm trên giường và không di chuyển, dịch nhầy có thể tiếp tục ở ngực và dẫn đến viêm phế quản, viêm phổi.

Khi chúng ta không thở đúng và không di chuyển xung quanh, phổi có thể xẹp dẫn đến hình thành chất lỏng ở phổi hoặc viêm phổi. Ngoài ra, nếu người đang mắc cảm lạnh không di chuyển xung quanh và nằm trên giường cả ngày, họ có thể bị máu đông ở chân.
Vì vậy, tiến sĩ Voigt khuyên rằng nên đứng dậy di chuyển xung quanh nếu bạn có vi rút cảm lạnh và không nên nằm trên giường.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *